þriðjudagur, apríl 25, 2006

Hnéaðgerð...flutningar

Oh hvað það er hundleiðinlegt að hanga svona á sófanum!! Mig langar svo í sturtu en get ekkert gert fyrr en í fyrsta lagi á fimmtudaginn... grrrr. Sem betur fer er ég nú með tölvuna og get sörfað allann daginn.... maður verður nú líka leiður á netinu verð ég að segja.

Aðgerðin gekk mjög vel. Þetta hné var ekki eins slæmt og það fyrra. Hann tók ekkert af liðþófanum í þetta skiptið skrapaði bara aðeins og setti svo einhverja stera í það. Ég finn mikin mun á því að núna má ég strax tilla í fótinn og er þá ekki eins föst á sófanum.

Búin að vera í símanum í allan dag og í tölvunni, vildi að ég gæti pakkað svolítið en það gengur víst ekki alveg upp. Ætla að reyna að fara að hekla svolítið í kvöld geri ég ráð fyrir ég er enn með svolítið af pöntunum sem ég þarf að ganga frá.

Ég er með lista sem ég þarf að ganga frá:



Geymsla, er komin með 2. geymslupláss sem ég þarf að velja úr á morgun,


Pósturinn þarf að ganga frá því að fá pósthólf á föstudaginn,



orkuveitan þarf að fá þá til að lesa af mælinum eftir helgina.


Ogvodafone, þarf að segja upp símanum og adslinu.



Digital Ísland, þarf að segja upp öllu draslinu þar.

Ekki hægt að segja annað en að ég hafi nóg að gera! Þrátt fyrir að vera farlama.

Engin ummæli: