mánudagur, júní 11, 2012

Villidýrin eru vöknuð!

Þær eru komnar,
pínulitlar, hraðar og grimmar
Zanzare:
Moskító

Við erum búin að byrgja okkur inni í kastalanum.
Komið flugnanet í alla glugga

En þær bíta þegar við förum út.

Það er samt eins og að blóðið mitt hafi náð að mynda eitthvað móteitur, finnst bitin ekki eins slæm og í fyrra...
og þvílíkur munur að hafa netið!


Fórum í 4 ára afmæli á laugardaginn, þar var ég bitin.

Fórum fyrst í yndislegt íslendingaboð til Gunnu og Ara í Róm þar sem 20 Frónverjar glöddust saman..
ætlum að halda uppá 17. júní í Villa Borghese garðinum á sunnudaginn.
Vona að ég verði ekki bitin þar!


Hér er svo að lokum fjallakjóllinn sem ég var að klára!






3 ummæli:

Katrín Úlfarsdóttir sagði...

Óskaplega fallegur þessi kjóll. Ég er byrjuð á bréfi.

Hildurina sagði...

Takk Kata mín, mátt sko alveg taka þinn tíma... átt það inni hjá mér:) Kjóllinn fer til Íslands á fimmtudaginn... hlakka til að sjá eigandann í honum!

Nafnlaus sagði...

Yndislega fallegur kjóll, ég get hreinlega séð hvað hann er mjúkur og hlýr. Flott sídd. Bíð spennt eftir að sjá eigandann í honum. luv m