fimmtudagur, júlí 11, 2013

Skin og skúrir, bókstaflega!

Fimmtudagur, 11 júlí
sama mynstrið á veðrinu dag eftir dag
sól fyrripartinn og rigning seinni partinn



Við fórum samt á Campi í gær,
það stytti upp fljótlega eftir að við komum og Felix Helgi lék sér með vinum sínum meðan ég spilaði við vinkonur  mínar,
skemmtilegt spil sem heitir Burraco.
Hinrik varð eftir heima þar sem hann var að spila og spjalla við íslenska vini sína, besta vin sinn
Einar Ágúst sem er búin að búa í 1 ár í Svíþjóð 
og Felix Viðar í Hafnarfirði.



Hér sést Cinzia nálgast með Fabio

Ég setti nýja prófílmynd á Fésbókina í gær,
tók spegilmynd af mér meðan ég var að strauja
hér sést originalinn


 Ég á svo stefnumót við þessa tvo í kvöld,

eiginmaðurinn sefur aftur í Róm og við verðum að knúsast eitthvað frameftir.. erum náttúrulega öll búin að snúa sólarhringnum við vöknum milli 10 og 11 á morgnana... 
 

Engin ummæli: