miðvikudagur, nóvember 08, 2006

Alþingiskonur ofl

Tók M á orðinu (samanber comment hér fyrir neðan) og sendi eftirfarandi póst til þessara alþingiskvenna:
Kæru sómakonur,
Þórunn Sveinbjarnardóttir
Kolbrún Halldórsdóttir
Valgerður Sverrisdóttir
Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir
Margrét Frímannsdóttir
Ásta R. Jóhannesdóttir
Ásta Möller
Guðrún Ögmundsdóttir
Ingibjörg Sólrún Gísladóttir
Mig langar endilega til að senda ykkur afrit af bréfi sem ég sendi SivFriðleifsdóttur Heilbrigðisráðherra á dögunum og þætti vænt um að fáykkar álit á málinu!

Með vinsemd,
Hildur Hinriksdóttir

Sjáum svo til hver svarar... Siv hefur enn ekki svarað en skilst að hún sé erlendis núna eins og stendur.

Svo ég haldi áfram að svara commentum þá fór ég á Kaffi Aróma og tengdi mig en þá þurfti ég að setja inn gsm númerið mitt og næst þegar ég tengi mig þarf ég að borga 6krog40 aura á mínútuna......

Er annars hress og glöð og hlakka til að fá viðbrögð við þessum þönkum mínum og áhyggjum af Miðstöð Mæðraverndar.

Engin ummæli: